โปรดรอติดตามการกลับมาอัพเดทบล๊อคอีกครั้ง...

แผนที่ทางไปวัด คลิ๊กได้เลยครับ

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ภาพบรรยากาศวันรับพระ รุ่นไตรมาส(สำเภามังกรทอง)55 และงานกฐิน

ข่าวดี สำหรับใครที่พลาดจองเหรียญรุ่นไตรสมาส(สำเภามังกรทอง)55 รุ่นที่เร็วแรงอีกรุ่นหนึ่ง ตอนนี้ที่วัดเช็คยอดใหม่เหลือพระจากผู้ที่จองแล้วไม่มารับอยู่อีกจำนวนหนึ่ง เป็นเหรียญเนื้อทองฝาบาตรลงยาสามสี และ ทองชมพูลงยาสามสี ราคา 300 บาท ใครที่อยากเช่าบูชารีบไปเช่าหากันได้ที่วัดหรือโทรสอบถามได้ที่ อ.ณรงค์ 081-9403060 (อัพเดท 12/12/2555)








วันนี้ก็เป็นอีก 1วันที่หลวงปู่ต้องเหนื่อยเพราะเป็นวันที่เหรียญรุ่นไตรมาส(สำเภามังกรทอง)55 ออก และยังเป็นวันทอดกฐินของวัดอีกด้วย แต่หลวงปู่ท่านก็เมตตาจารเหรียญให้ลูกศิษย์ลูกหาด้วยความเมตตาโดยไม่ปริปากบ่นมีมากี่เหรียญหลวงปู่ท่านจารให้หมดญาติโยมลูกศิษย์ลูกหาที่รับพระแล้วต่างทยอยหมุนเวียนกันนำพระและวัตถุมงคลของหลวงปู่มาให้จารจนหลวงปู่แทบมือไม่ว่างแต่หลวงปู่ท่านก็ตั้งหน้าตั้งตาจารให้ทุกคนได้สมความตั้งใจที่มาขอความเมตตาจากหลวงปู่
ผมได้สอบถามจากเจ๊ก้าวว่าปีที่แล้วกับปีนี้ปีไหนคนเยอะกว่ากันได้คำตอบว่าปีนี้คนเยอะกว่ามาก ปีที่แล้วออกเหรียญรุ่นสำเภาทองยังไม่ค่อยมีคนสนใจเลย
นั่นคงเป็นเพราะบารมีหลวงปู่ที่แพร่กระจายออกไปทั่ว ทำให้คนต่างพื้นที่เริ่มรู้จักและอยากที่จะมากราบไหว้หลวงปู่ ทำให้ปีนี้ผู้คนมากมายต่างมีจุดมุ่งหมายมาร่วมบุญกับองค์หลวงปู่ ณ วัดมาบลำบิดแห่งนี้
ภาพที่นำมาให้ชมเป็นบรรยากาศรับพระตั้งแต่ช่วงเช้าประมาณ 07:00 น.ที่ผู้คนยังไม่เยอะเท่าไรจนผู้คนลูกศิษย์ลูกหาเริ่มทยอยมาจนรถจอดกันแน่นวัด ส่วนงานกฐินนั้นผมไม่ได้บันทึกภาพเนื่องจากติดภาระกิจส่วนตัวต้องกลับก่อน แล้วในโอกาสต่อไปผมจะหานำภาพงานกฐินมาให้ชมครับ จบข่าว...
ี่

3 ความคิดเห็น:

  1. เหรียญรุ่นไตรมาส(สำเภามังกรทอง)55 ยังมีเหลือที่วัดอีกหรือป่าวครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ยังเหลือครับ ถ้าอยากเช่าบูชา แต่อยู่ไกลเดินทางมาลำบากผมยินดีเป็นธุระจัดการให้ครับ(ราคาวัด)

      ลบ
  2. ยังมีเหลืออีกจำนวนหนึ่งครับ

    ตอบลบ