โปรดรอติดตามการกลับมาอัพเดทบล๊อคอีกครั้ง...

แผนที่ทางไปวัด คลิ๊กได้เลยครับ

วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ครบรอบ 1 ปี เว็บบล็อค

ผ่านมาแล้ว1ปีสำหรับเว็บบล็อคแห่งนี้ที่ได้นำเสนอเรื่องราวของหลวงปู่ฮก ที่ทำให้หลายๆท่านได้รู้จักพระแท้ที่น่ากราบอีก1รูป ของเมืองชล เว็บบล็อคแห่งนี้คงจะอยู่มาไม่ได้นานขนาดนี้เป็นแน่ถ้าไม่มีกำลังใจที่ดีจากผู้มาเยี่ยมเยียนอย่างพวกพี่ๆน้องๆทั้งหลายที่ได้แวะเวียนกันเข้ามาอ่านเรื่องราวต่างๆที่ผมได้นำเสนอ
ทุกครั้งที่ผมเปิดบล็อคนี้ขึ้นมาผมจะมองไปที่จำนวนผู้เข้าชมเป็นสิ่งแรกเพื่อดูว่ามีจำนวนผู้เข้ามาอ่านมากน้อยขนาดไหนในแต่ละวันเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมพยายามหาเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับหลวงปู่ มาเขียนอย่างต่อเนื่อง หลายครั้งที่ผมว่างเว้นจากการอัพเดทบล็อคไปบ้างก็เนื่องด้วยมีภาระหน้าที่ การงานที่ต้องทำ จึงห่างเหินจากการไปหาข่าวที่วัด
แต่ยังซะก็ต้องขอขอบพระคุณทุกกำลังใจจากพวกท่านที่ทำให้บล็อคนี้ยังคงอยู่ต่อไป และขอให้อำนาจบารมีแห่งองค์หลวงปู่ จงช่วยปกป้องคุ้มครองทุกท่านให้มีความสุข ไม่เจ็บไม่จน กันทุกคนๆครับ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น