โปรดรอติดตามการกลับมาอัพเดทบล๊อคอีกครั้ง...

แผนที่ทางไปวัด คลิ๊กได้เลยครับ

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ข่าวจากวัด (09/12/2555)

ผืนสุดท้ายของวัด
เมื่อวานไปกราบหลวงปู่ที่วัดมาเลยไปหาข่าวความเคลื่อนไหวของวัดกับ อ.ณรงค์ ทราบว่าพระรูปหล่อลอยองค์รุ่นแรก สมทบทุนสร้างพระประธาน เนื้อหยก หน้าตัก 99นิ้ว(พร้อมทั้งอัครสาวก พระโมคลานะและพระสารีบุตร) ของหลวงปู่หมดแล้วทุกรายการเหลือแต่ชุดกรรมการอีกไม่มากใครที่อยากร่วมทำบุญก็รีบๆนะครับใครที่เช่าชุดกรรมการจะได้สลักชื่อไว้ที่ฐานพระประธานอีกด้วย
ส่วนความคืบหน้าพระประธานเห็นท่าน อ.ณรงค์ บอกว่าจะขึ้นไปดูประมาณกลางเดือนนี้ว่าจะต้องแก้ไขตรงส่วนไหนบ้างก่อนที่ช่างจะทำการขัดผิวเป็นขั้นตอนสุดท้ายและนำองค์พระประธานมาประดิษย์ฐานยังอุโบสถหลังใหม่ ส่วนจะมีงานบุญอะไรหรือเปล่านั้นต้องรอข่าวอีกทีว่าทุกอย่างพร้อมเมื่อไรแล้วจะนำข่าวมาอัพเดทให้ทราบครับ
อีกเรื่อง ฝากถึงผู้ไม่หวังดีที่นำเหรียญรุ่นไตรมาส(สำเภามังกรทอง)55 ไปแปลงสภาพให้ยุติการกระทำเสียเถิดครับเพราะจะทำให้ทางวัดเสียชื่อเสียงหากท่านไม่คิดจะทำบุญกับทางวัดก็อย่าทำให้วัดเสียชื่อเสียงเลยครับ ส่วนผู้ที่จะเช่าบูชาเหรียญรุ่นนี้ที่ไม่ได้เช่าจากวัดโดยตรงให้สอบถามผู้รู้ว่าเหรียญมีเนื้ออะไรบ้างและตอกโค้ดตอกเลขตำแหน่งไหนบ้าง(อ.ณรงค์ บอกว่าให้สังเกตุตำแหน่งให้ดี ท่านตอกโค้ดอยู่องค์เดียวกว่า20000เหรียญ เพื่อป้องกันเรื่องนี้ แต่เมื่อมีกระแสตอบรับพระของหลวงปู่ที่แรงทำให้เกิดเรื่องนี้จริงๆ)
สุดท้าย ท้ายสุดรูปหล่อลอยองค์ที่จะได้รับในวันที่ 1ม.ค.56 นั้นท่านจะได้โค้ดตัวใหม่เป็นของขวัญด้วยครับเป็นโค้ดตัว นะ     จบข่าว...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น