โปรดรอติดตามการกลับมาอัพเดทบล๊อคอีกครั้ง...

แผนที่ทางไปวัด คลิ๊กได้เลยครับ

วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2555

พระเครื่องเลขสวยอยู่ที่ใคร?



ตัวอย่างเหรียญไตรมาส(สำเภามังกรทอง)55 ของคุณเตชนิธิ จากเวป www.uamulet.com
ตามความเชื่อของคนไทยนั้นเชื่อว่าการที่จะครอบครองอะไรที่มีตัวเลขเกี่ยวข้องด้วยนั้นเลขจะต้องเป็นเลขสวยๆเช่น เลขตอง เลขเรียง เลขคู่ เป็นต้น เพื่อจะทำให้ดูมีบารมีมากขึ้นเพราะเลขสวยๆนั้นมันมาคู่กับมูลค่าเพิ่ม นั่นจึงเป็นที่มาของเรื่องในวันนี้
สำหรับท่านที่เพิ่งเข้าสู่วงการวัตถุมงคลของหลวงปู่ฮก เคยสงสัยเหมือนผมบ้างหรือเปล่าครับว่าเมื่อท่านเข้าไปในเวปประมูลพระเครื่องแล้วเห็นมีสมาชิกนำวัตถุมงคลของหลวงปู่ที่มีเลขสวยๆ(ดังตัวอย่างที่นำมาลงให้ชมจากเวป uamulet)มาลงประมูลในราคาสูงๆ เขาได้มายังไงหรือเป็นเพราะเป็นผู้ใกล้ชิดสนิทสนมกับทางวัด หรือเป็นคณะผู้แจกเหรียญแล้วกั๊กไว้เอง หรือ หรือ หรือ
หลายหรือที่ต้องหาคำตอบ ผมจึงได้ไปกราบเรียนถามท่าน อ.ณรงค์ ว่าพระเครื่องรุ่นต่างๆของหลวงปู่ที่ออกมาแต่ละรุ่นนั้นเลขสวยๆจะไปอยู่ในเงื้อมมือผู้ใด จึงได้คำตอบแบบถึงบางอ้อว่า "พระเครื่องที่มีเลขสวย เช่นเลขตัวเดียว เลขตอง เลขเรียงนั้น ทางวัดจะจัดประมูลแข่งขันในวันรับพระ โดยไม่ได้ระบุเวลาว่าจะเป็นกี่โมง แค่ดูว่าช่วงไหนคนเยอะก็เปิดให้ประมูลเลย" (เรื่องนี้ผมก็ไม่ทราบมาก่อนเพราะวันรับพระก็ไปรับตั้งแต่เช้าคนยังไม่ถึง 10คนเลย จากนั้นก็คอยเก็บภาพบรรยากาศต่างๆ)และนี่ก็เป็นมูลค่าเพิ่มจำนวนมากอยู่ที่จะนำไปสมทบทุนในการสร้างโบสถ์
ซึ่งในวันที่ 1/1/2556 ที่เป็นวันรับพระรูปหล่อลอยองค์ของหลวงปู่ทางวัดก็จะจัดให้มีการประมูลอีกเช่นเคย ใครที่อยากครอบครอง รูปหล่อที่มีเลขสวยๆแล้วล่ะก็ให้เตรียมใบเทาใบม่วงไปเยอะๆนะครับรับรองแรงแน่ครับ อ้อ..เตรียมไปแล้วก็ไปให้ถูกจังหวะเวลาด้วยล่ะครับเดี๋ยวจะเสียใจ
ส่วนผมเป็นพวกเบี้ยน้อยหอยน้อยก็ขอเก็บเลขไหนก็ได้แม้มูลค่าเพิ่มในอนาคตจะไม่มากเท่าแต่พุทธคุณเท่ากันกับเลขสวยแน่นอนเพราะผ่านการปลุกเสกในพิธีเดียวกันวันและเวลาเดียวกัน โดยหลวงปู่ฮก รตินฺธโร
สุดท้าย ท้ายสุดในวันรับพระรูปหล่อลอยองค์(1/1/2556)ของหลวงปู่นั้นทางวัดจะจัดงานทำบุญปีใหม่ด้วย ใครที่ไม่มีกิจธุระไปไหนก็เรียนเชิญร่วมบุญกันได้ที่วัดนะครับ เตรียมตัวเตรียมใจ มารับบุญรับพรจากหลวงปู่ในวันเริ่มต้นปีใหม่เพื่อความโชคดีตลอดทั้งปีนะครับ

1 ความคิดเห็น: