โปรดรอติดตามการกลับมาอัพเดทบล๊อคอีกครั้ง...

แผนที่ทางไปวัด คลิ๊กได้เลยครับ

วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

หลวงปู่ฮก พระผู้เปี่ยมเมตตา 3

เมื่อเช้าได้ไปถวายเพลหลวงปู่ หลังจากที่ไปเมื่อวันอังคาร ประมาณ เกือบ 11.00น. แต่ไม่ทันหลวงปู่เข้าโบสถ์ไปแล้ว ไปเมื่อวันจันทร์แล้วไม่ได้บอกหลวงปู่ว่าวันอังคารจะไปอีกหลวงปู่เลยไม่ได้รอ วันนั้นนั่งรอประมาณ 30นาที นึกว่าหลวงปู่ยังไม่ได้ออกจากโบสถ์จนพี่ที่ขายน้ำ มาบอกว่าหลวงปู่ฉันแล้วก็เข้าโบสถ์ไปเมื่อ 10.00น. จะออกมาอีกทีคงจะบ่ายๆ จึงได้ฝากบอกพี่เขาไว้ว่าจะมาใหม่วันศุกร์
จนเมื่อเช้า(วันศุกร์)หลังจากออกกะที่ทำงานและทำธุระส่วนตัวเสร็จก็ไปถวายเพลหลวงปู่เมื่อไปถึงวัดก็เห็นหลวงปู่อยู่ที่กุฏิและลุกขึ้นมายืนมอง เมื่อขึ้นไปบนกุฏิจึงถามหลวงปู่ว่ารอผมอยู่เหรอครับหลวงปู่บอกว่ารออยู่แต่ไม่เห็นมาเลยกำลังจะไปโบสถ์ (นัดไว้ 09.30น.แต่ไปถึง 10.00 น.) หลวงปู่ยังมีความจำดีมากครับ ถ้าใครบอกว่าจะมากราบหลวงปู่วันไหนหลวงปู่ก็จะรอ หลังถวายเพลหลวงปู่ฉันเสร็จ ก็เอาพระหลวงปู่ให้ประสิทธิ์ให้เลยถามหลวงปู่ว่าจำได้หรือเปล่าครับที่ว่าจะเอาเหรียญมาให้ประสิทธิ์ให้(บอกตั้งแต่วันจันทร์) หลวงปู่บอกว่าจำได้และหลวงปู่ท่านก็เมตตาจารเหรียญให้ทั้งสองเหรียญ พร้อมทั้งประสิทธิ์เหรียญให้ 
หลังจากนั้นก็นั่งสนธนากับหลวงปู่สัก 30 นาที จึงขอกราบลาเพื่อให้หลวงปู่ได้พักผ่อน เอาไว้คราวหน้าจะเอาคลิปที่ถ่ายตอนหลวงปู่จารเหรียญและประสิทธิ์เหรียญมาให้ชม  จบข่าว.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น