โปรดรอติดตามการกลับมาอัพเดทบล๊อคอีกครั้ง...

แผนที่ทางไปวัด คลิ๊กได้เลยครับ

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ร่วมทำบุญ สร้างโบสถ์

สถานที่ก่อสร้าง

 เนื่องด้วยปัจจุบันนี้อุโบสถหลังเก่าของวัดชำรุดทรุดโทรมไปมาก(หลังคารั่ว) ทำให้การทำศาสนกิจของวัดเป็นไปด้วยความยากลำบาก หลวงปู่จึงมีดำริสร้างอุโบสถหลังใหม่แทนหลังเก่า เพราะท่านบอกว่าถ้าท่านไม่อยู่แล้วอุโบสถหลังใหม่จะไม่ได้สร้างจึงอนุญาติให้อาจารย์เจ้าอาวาสจัดสร้างพระเครื่องเพื่อหาทุนในการสร้างอุโบสถหลังใหม่ขึ้น และทางวัดก็ได้ออกเหรียญมาหลายรุ่น(ทางวัดดำเนินการจัดสร้างเอง)แต่ด้วยจำนวนการสร้างแต่ละรุ่นนั้นมีจำนวนที่น้อย(เพราะค่าดำเนินการจัดสร้างที่แพง) แต่ด้วยประสบการณ์ที่มากทำให้เหรียญแต่ละรุ่นที่ออกมาหมดไปจากวัดอย่างรวดเร็ว แต่ตอนนี้ที่วัดได้ทำการเปิดให้จองเหรียญ รุ่น เมตตา-บารมี มาสักระยะหนึ่งแล้วไม่ทราบว่ายังเหลืออีกมากน้อยเท่าไร 
 แต่ยังมีข่าวดี วันที่ 29 กรกฎาคม นี้ ทางวัดจะเปิดให้จองเหรียญ รุ่นมังกรทอง ซึ่งมีรูปแบบเหรียญที่สวยงามอีกรุ่นหนึ่งและประสบการณ์ก็คงไม่แพ้รุ่นก่อนๆที่ออกมาแน่ เพราะจะปลุกเสกโดยหลวงปู่ 1ไตรมาสเต็ม (รับพระ 25 พฤษจิกายน 2556)หลวงปู่บอกว่าเหรียญรุ่นมังกรทองนี้จะเป็นรุ่นสุดท้ายท่านขอเว้นวรรคสัก 1ปี เพราะท่านเหนื่อยและพระในวัดก็เหนื่อย(ทางวัดดำเนินการจัดสร้างเอง)
 หากใครไม่ทัน รุ่นเมตตา-บารมี ยังมี รุ่นมังกรทอง ให้จองกันได้ก่อนที่หลวงปู่จะเว้นวรรคหรือหากใครอยากร่วมทำบุญสร้างอุโบสถหลังใหม่ที่วัดราษฎร์เรืองสุข(มาบลำบิด)กับหลวงปู่ฮก รตินฺธโรก็เชิญได้ครับที่วัด หรือสอบถามเพิ่มเติมที่  ท่านพระครูวิสุทธิพรหมจรรย์ เจ้าอาวาส โทร 084-9403060 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น