โปรดรอติดตามการกลับมาอัพเดทบล๊อคอีกครั้ง...

แผนที่ทางไปวัด คลิ๊กได้เลยครับ

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2556

สวัสดีปีใหม่ 2556


ก็ล่วงเลยปีใหม่มาได้ 11 วันแล้ว ยังไม่ได้กล่าวสวัสดีปีใหม่คณะศรัทธาทุกท่านที่แวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชมเว็บบล็อคแห่งนี้ วันนี้ก็ขอกล่าวคำว่า"สวัสดีปีใหม่ย้อนหลังแล้วกันครับ "
ตั้งแต่คิดและเริ่มเขียนบล็อคนี้ขึ้นมาจนถึงปัจจุบันผมสังเกตพัฒนาการการเข้าชมบล็อคแห่งนี้จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นั่นสืบเนืองมาจาก บารมีของหลวงปู่ฮก เริ่มเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นทำให้จำนวนผู้ที่อยากเสาะหาประวัติความเป็นมาของหลวงปู่เพิ่มมากขึ้นตามลำดับ เหมือนผมในตอนแรกที่เพิ่งรู้จักหลวงปู่จากเว็บ ซื้อ-ขาย พระแห่งหนึ่งจึงสืบค้นประวัติท่านจากอินเตอร์เน็ต ว่าท่านเป็นใครมาจากไหน แต่ก็ไม่มี จึงต้องไปหาท่านเองและเขียนประวัติท่านเองเพื่อเผยแพร่ให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่า ที่วัดมาบลำบิด อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ยังมีพระแท้ๆจำพรรษาอยู่
แต่เมื่อผมย้อนกลับไปอ่านประวัติท่านครั้งแล้วครั้งเล่าก็เห็นว่ายังมีอีกหลายแง่มุม ที่ยังไม่ละเอียดเพียงพอ เพราะไปคุยกับหลวงปู่เมื่อไรก็จะมีเรื่องใหม่ๆที่หลวงปู่เล่าเพิ่มเติมตลอด จึงคิดว่าจะสัมภาษณ์หลวงปู่ให้ละเอียดที่สุดอีกครั้ง  ก็คงไม่นานหากยังติดตามบล็อคอยู่ก็คงได้อ่านกันแน่นอน หรือหากผู้อ่านอยากทราบเรื่องอะไรเกี่ยวกับหลวงปู่ก็แนะนำกันมาได้ครับ
สุดท้ายนี้ ก็ขอให้ อำนาจ บุญบารมี ของหลวงปู่ฮก รตินฺธโร อวยชัยให้พร ทุกท่านทุกคนที่แวะเวียนเข้ามายังบล็อคแห่งนี้จะประสบแต่ความสุข ความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำการสิ่งใดก็ขอให้ลุล่วงโดยง่าย สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยๆ กันทุกผู้ทุกคนเทอญ  สาธุ
ภาพประกอบจาก:facebook ศรัทธาพระใหม่หลวงปู่ฮก รตินฺธโร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น