โปรดรอติดตามการกลับมาอัพเดทบล๊อคอีกครั้ง...

แผนที่ทางไปวัด คลิ๊กได้เลยครับ

วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

ขอบคุณผลโหวตผู้ที่จะร่วมทำบุญ


จากที่ผมได้ทำแบบสำรวจว่าใครอยากจะร่วมบุญผ้าป่าที่วัดกับผม จัดตั้งเป็นสายของ luangpoohok.blogspot.com ปรากฏว่ามีผู้ร่วมลงคะแนนถล่มทลายถึง 10ท่าน (เหลือเวลาให้ร่วมโหวตอีก5วัน) แต่ผมก็คาดการณ์ล่วงหน้าไว้แล้วว่าบ้านกำนันคงไม่ต้องไปกัน
แต่ก็นับว่านี่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการที่บล็อคนี้มีปฏิสัมพันธ์กับผู้เข้ามาเยี่ยมชม และในโอกาสต่อๆไปเมื่อบล็อคเป็นที่รู้จักมากกว่านี้(จำนวนครั้งที่เข้าชมไม่ต่ำกว่าวันละ 200 ครั้งจาก ปัจจุบันวันละไม่ต่ำกว่า 100ครั้ง) อาจจะได้ร่วมทำกิจกรรมกันเป็นเรื่องเป็นราวเป็นแน่แท้
สุดท้ายนี้ก็ขออนุโมทนากับผู้ใจบุญทั้งหลายที่อยากร่วมบุญกับผมแต่เมื่อไม่เป็นไปตามนั้นเพราะกติกาผมตั้งไว้แล้วก็คงต้องเป็นไปตามนั้น หวังว่าโอกาสหน้าคงได้ร่วมบุญกันใหม่
ปล.สำหรับท่านที่ร่วมโหวตผมก็มีของสมน้ำหน้าคุณ เอ้ย..ของสมมนาคุณมอบให้ นั่นคือจีวรหลวงปู่เพียงแค่ท่านส่งซองเปล่าติดสแตมป์จ่าหน้าซองถึงตัวท่านเองส่งมาทีผม รายละเอียด โทรถามได้ ตามเบอร์ผมเองครับ  จบข่าว...

1 ความคิดเห็น: