โปรดรอติดตามการกลับมาอัพเดทบล๊อคอีกครั้ง...

แผนที่ทางไปวัด คลิ๊กได้เลยครับ

วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

ขนแขน stand up

เมื่อวานได้คุยเฟสกับพี่หนึ่งเจ้าเก่า ซึ่งเรื่องที่คุยนั้นทำให้ผมถึงกับขนแขน stand up กันเลยทีเดียว ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับพระประธานเนื้อหยกขาวที่กำลังจะเดินทางมาประดิษฐานยังอุโบสถหลังใหม่วัดมาบลำบิดของเรานี่แหละครับ แต่เนื้อความจะเป็นอย่างไรนั้นเดี๋ยวผมจะขอให้พี่หนึ่งช่วยเรียบเรียงและผมจะนำมาเขียนให้อ่านกันในคราวต่อไป เพราะเรื่องนี้พี่หนึ่งได้ฟังมาด้วยตัวเอง รับรองว่าถ้าใครได้อ่านเรื่องดังกล่าวแล้วต้องเกิดอาการเหมือนผมแน่นอน ขนแขน stand up
ย้อนมาถึงเรื่องลงชื่อร่วมบุญผ้าป่ากันสักหน่อยครับผ่านมา3 วัน แล้วยังเงียบเหมือนเดิมครับผม ก็ไม่เป็นไรครับแล้วแต่ศรัทธา แต่ยังเหลือเวลาให้ร่วมลงชื่ออีกครึ่งเดือนถ้าไม่มีก็ตัวใครตัวมันครับผม
ส่วนผมก็มีอยู่แล้ว 3 กอง กำลังล่ารายชื่อเหมือนกันเพื่อส่งรายชื่อประธานและรอง ให้ทันก่อนที่หนุมานแจกประธานกับท่านรองจะหมดเสียก่อนส่วนกรรมการก็ไม่ได้ชะล่าใจทันแน่นอนครับผม
อ้อ..นึกขึ้นได้ขอเล่าให้ฟังกันสักนิด เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาที่บริษัทที่ผมทำงานอยู่จัดอบรมพนักงานทั้งหมดและได้เชิญวิทยากรมาบรรยาย เรื่องเกี่ยวกับพวกพลังงาน มีอยู่ช่วงหนึ่งที่วิทยากรท่านพูดถึงเรื่องสถาพอากาศปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก มีพายุเพิ่มมากขึ้นในหลายพื้นที่ที่มีอยู่แล้ว และยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ และในอนาคตอีกสัก 4-5 ปีข้างหน้า แถบพื้นที่ชายฝั่งทะเลบ้านเราอาจเกิด"พายุ เหมือนที่เคยเกิดที่พม่าและเวียดนาม !!!"
ซึ่งสาเหตุมาจากสภาพอาการที่แปรปรวน เหมือนที่เราๆท่านๆพบเจอกันอยู่ทุกวันนี้ และนั่นก็หมายรวมถึงแถบชายฝั่งทะเลภาคตะวันออกของเราด้วยที่อาจจะเจอกับมัน ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นจริงหรือเปล่าก็คงต้องรอดูกันต่อไป และ เรื่องนี้จะเกี่ยวข้องพระประธานหรือไม่อย่างไร เอาไว้ผมจะให้พี่หนึ่งมาเล่าให้ฟังครับผม จบข่าว...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น