โปรดรอติดตามการกลับมาอัพเดทบล๊อคอีกครั้ง...

แผนที่ทางไปวัด คลิ๊กได้เลยครับ

วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2556

ผ้าป่ากองนี้สาย http://luangpoohok.blogspot.com

หนุมานที่จะแจกผ้าป่า

จีวรและเกศาหลวงปู่ที่จะแบ่งให้บูชา
สืบเนื่องจากบล็อคหลวงปู่ฮกนี้ มีจำนวนผู้เข้าชมแต่ละวันมากกว่า 100 ครั้ง จึงทำให้เกิดแนวคิดว่าจะตั้งกองผ้าป่าสายของบล็อค luangpoohok.blogspot.com เพื่อทดสอบความเชื่อมั่นของผู้เข้าชมที่มีต่อบล็อคว่าเป็นเช่นไรบ้าง และอีกอย่างหลายท่านอาจจะอยากร่วมบุญผ้าป่าในครั้งนี้แต่ติดที่ว่าอยู่ไกลการเดินทางมาอาจจะไม่สะดวก นั่นจึงเป็นที่มาของแนวคิดนี้ เพื่อจะเปิดโอกาสให้คณะศรัทธาจากทั่วประเทศได้ลงชื่อ ร่วมเป็นประธาน รองประธาน และกรรมการ ผ้าป่ากองนี้ร่วมกันกับผม(เจ้าบ้าน)  โดยหลักการทุกอย่างจะเหมือนกับการลงชื่อกับทางวัดทุกประการครับ คือประธานจะได้รับ หนุมานเนื้อนวะก้นเงิน รองประธานได้รับ หนุมานเนื้อนวะ และกรรมการจะได้รับ หนุมานเนื้อทองแดงรมดำหรือทองฝาบาตร แต่จะมีพิเศษตรงที่ ผ้าป่ากองนี้จะมี เกศา และ จีวร หลวงปู่มอบให้ด้วย(ผมขอหลวงปู่มา)
แต่ก่อนที่จะไปถึงรายละเอียดต่างๆว่าต้องทำอย่างไรบ้างในการจะร่วมบุญในครั้งนี้ ผมได้ทำแบบสอบถาม ให้ผู้ที่เข้าชมลงคะแนนว่าอยากจะร่วมบุญกับผมในครั้งนี่หรือเปล่า ถ้าผลสำรวจมีมากกว่า 20 ท่าน ผมถึงจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบต่อไป แต่ถ้าหาก ต่ำกว่า 20 ท่าน ก็บ้านใครบ้านมัน (แบบสำรวจอยู่ขวามือใต้เจ้าบ้านเห็นหรือเปล่าครับ)
หรืออีกช่องทางคือ ลงชื่อไว้ที่ช่องตอบกระทู้ใต้บทความนี้ก็ได้ ปิดรับการลงชื่อ สิ้นเดือนนี้ครับผม หากสถานะการเหมือนกับการตอบแบบสำรวจ ก็บ้านใครบ้านมันเหมือนกันครับผม จบข่าว...

1 ความคิดเห็น:

  1. ย้ายที่แบบสำรวจไปอยู่บ้านหัวบทความแล้วครับเพื่อง่ายต่อการมองเห็น

    ตอบลบ